Phương pháp tốt nhất để ghi nhớ từ vựng tiếng Hàn lâu dài

Từ vựng tiếng Hàn rất đa dạng nhưng lại khó nhớ. Đừng lo hãy để Trung tâm tiếng Hàn SOFL giúp bạn chinh phục từ mới một cách dễ dàng nhất bằng những cách học sau đây.
Học từ vựng tiếng Hàn theo chủ đề yêu thích

Chép đi chép lại rất nhiều lần từ vựng tiếng Hàn

Rất nhiều người nghĩ rằng chu trình chép đi chép lại từ mới rất nhiều lần sẽ giúp họ học từ mới nhanh hơn. Tuy nhiên cách thức học này chỉ sử dụng cho người học nhồi nhét, gấp rút trong thời gian ngắn. Cách thực hiện hay nhất là nên kết hợp vừa chép vừa đọc tiếng Hàn , như vậy thời gian nhớ sẽ duy trì được lâu hơn.

Học tiếng Hàn theo những cặp từ có liên quan

Một cách thức nhớ từ vựng tiếng hàn hiệu quả khi học những cặp từ có liên quan bao gồm: những từ đồng nghĩa, từ trái nghĩa hay những từ thường xuất hiện với nhau. Đặc biệt là các cụm từ có gốc từ giống nhau. Nếu học từ vựng theo chủ đề, bạn có thể sử dụng cách thực hiện vẽ sơ đồ cây để học.

Viết flashcash học từ mới tiếng Hàn

Thông thường đây là cách tốn thời gian nhưng hiệu quả tương đối dài, bạn có thể học mọi nơi mọi lúc. Hơn nữa, sau này khi quên bạn có thể đem ra để ôn lại. Chỉ mất một khoảng thời gian ngắn là bạn đã nhớ lại toàn bộ những từ vựng tiếng hàn mà mình từng học.

Dán giấy nhớ mọi nơi để học tiếng Hàn

Có lẽ đây là cách học thông dụng nhất mà ai cũng đã từng thực hiện, các gì mình cần làm, những ghi chú quan trọng đều được ghi vào các mảnh giấy nhỏ rất nhiều màu và dán ở những nơi bạn thường để ý như tủ lạnh, bàn học, mặt tivi hay tường cầu thang… để khi vô tình nhìn thấy là bạn đã tự nhiên học từ vựng mà không hề tốn thời gian, công sức.

Học từ vựng tiếng hàn online

Thật tuyệt vời khi có những thực hiện học tiếng hàn online trên điện thoại vừa tiện lợi học lúc nào cũng được mà lại không tốn tiền. Và tất nhiên, các vận dụng này cũng bao gồm phần mềm lưu trữ và giúp ghi nhớ từ vựng cho bạn. Bạn có thể học từ mới, kiểm tra khả năng nhớ từ mới hàng ngày, hàng tuần. Thậm chí còn có phong phú thực hiện cung cấp 3 từ mới mỗi ngày để bạn có thể theo dõi học hơn.

Với 5 bí quyết nhớ từ vựng tiếng hàn khá đơn giản trên đây hứa hẹn giúp bạn không còn nỗi lo về từ vựng nữa. Bên cạnh đó, cũng có thể sử dụng các cách thực hiện trên cho bất kì ngôn ngữ nào cả nhà nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ từ vựng tiếng Hàn về trái cây

100 từ vựng tiếng hàn về âm nhạc mà bạn không nên bỏ qua

Bạn nên học tiếng Hàn ở trung tâm hay tự học?