Có những loại bài tập tiếng Hàn sơ cấp 1 nào để luyện tập ?

Nhiều bạn học tiếng Hàn sơ cấp muốn tìm thêm các bài tập để luyện tập thêm. Bài viết sau đây sẽ bật mí cho bạn các loại bài tập tiếng Hàn sơ cấp 1 cơ bản.
Học tiếng Hàn qua bài hát 

Dạng bài tập tiếng hàn sơ cấp 1 có hình ảnh

Học bằng hình ảnh bao giờ cũng khiến bạn ghi nhớ lâu hơn. Bởi bạn mới học tiếng Hàn ở mức cơ bản nên còn yếu kém cần phải chọn cho mình các dạng bài dễ hơn cho việc học bảng chữ cái, từ vựng, học cách ghép âm tiếng Hàn. Bạn có thể vẽ hình hay làm bài tập kèm theo hình ảnh hoặc ghép chúng lại với nhau sẽ tạo được hiệu quả cao.

Học hát tiếng Hàn

Bạn cho rằng điều này không khả thi? Với trình độ nhập môn thì điều này chính là một dạng bài tập tiếng Hàn cơ bản mà bạn không thể bỏ qua bởi nó sẽ đem lại cho bạn những thay đổi lớn về cả cách thực hiện phát âm, vốn từ vựng và cải thiện khả năng nghe của bạn nhiều.

Đọc truyện tranh

Nếu bạn muốn luyện khả năng đọc tiếng Hàn trôi chảy thì đọc truyện tranh là dạng bài tập tiếng Hàn sơ cấp 1 giúp bạn cải thiện vấn đề đó. Hãy chọn những bộ truyện có cốt truyện khá đơn giản, hình ảnh đẹp, lời thoại là những đoạn giao tiếp hàng ngày để giúp bạn vừa học vừa giải trí đạt kết quả. Nếu ở Mỹ có Superhero comics, ở Nhật có manga thì ở Hàn Quốc có webtoon. Webtoon có nghĩa là truyện tranh được sáng tác với mục đích đăng tải lên những trang web của thiết bị di động. Chỉ cần có một chiếc điện thoại kết nối internet là bạn có thể đọc được rồi.

Học các cặp từ trái nghĩa

Để làm rất nhiều thêm vốn từ vựng tiếng hàn, bạn có thể tìm kiếm những dạng bài tập có các cặp từ trái nghĩa. Vừa làm bài bạn vừa có thể kết hợp đặt câu so sánh đối chiếu và ghi lại ra giấy sẽ giúp bạn ghi nhớ hơn. Rèn luyện lối tư duy trái ngược sẽ kích thích não bạn hoạt động nhạy bén và khả năng vốn từ của bạn vì thế sẽ tăng lên phong phú.

Học tiếng hàn qua game

Đây là cách thực hiện học mang tính giải trí cũng như luyện học tiếng Hàn nhanh nhất. Vì game được thiết kế đẹp mắt cùng các bài học bổ ích cho quá trình học từ vựng, luyện nói, luyện phát âm những game phong phú khác nhau bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn, tạo cảm giác thú vị khi học ngoại ngữ mà không phải rối tinh rối mù với những cuốn giáo trình dạy tiếng Hàn dày cộm. Nhưng hãy bảo đảm một điều rằng bạn không nên chú tâm quá vào game mà sao nhãng quá trình học nhé, như vậy không các có lợi mà còn gây hại cho bản thân nữa đấy.

Qua những dạng bài tập tiếng Hàn sơ cấp 1 được chia sẻ ở trên, hy vọng rằng sinh viên sẽ tìm được cho mình những bài tập hữu ích cho bản thân. Trung tâm tiếng Hàn SOFL chúc bạn học tập tốt.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ từ vựng tiếng Hàn về trái cây

100 từ vựng tiếng hàn về âm nhạc mà bạn không nên bỏ qua

Bạn nên học tiếng Hàn ở trung tâm hay tự học?