Phương pháp học tiếng Hàn sơ cấp 1 dành cho người mới bắt đầu

Tiếng hàn sơ cấp 1 là trình độ cơ bản nhất dành cho những người lần đầu làm quen với tiếng Hàn. Trung tâm tiếng Hàn Sofl sẽ chia sẻ cách học hữu hiệu nhất cho các học viên.

Học tiếng Hàn sơ cấp 1

1. Chọn tài liệu học tiếng Hàn sơ cấp 1 chuẩn xác


Để học tiếng Hàn cơ bản tốt, trước hết bạn hãy bớt chút thời gian lên mạng tìm hiểu hoặc hỏi bạn bè đã có kinh nghiệm, rồi chọn cho bạn một quyển giáo trình tốt, bổ ích mà được nhiều người hay sử dụng, hoặc như là slide bà giảng chả hạn. Nếu bạn cảm thấy mất quá nhiều thời gian để chọ tài liệu, thì cách nhanh nhất là bạn có thể đến trung tâm dạy tiếng Hàn tại Hà Nội đế đăng ký khóa học tiếng Hàn sơ cấp 1 sẽ được cung cấp các tài liệu cực kì chất lượng và hiệu quả

2. Nên học tiếng Hàn sơ cấp đúng cách học từ buổi đầu


Sau khi đã có tài liệu phù hợp, thì điều quan trọng nhất là làm quen với cách phát âm tiếng Hàn tức là học thuộc bảng chữ cái, nhớ được mặt chữ, cách viết, phát âm đúng. Có thể trước khi học tiếng Hàn sơ cấp 1 bạn cũng đã từng tự học bằng cách nghe nhạc, xem phim và khi học bạn cảm thấy rất nhiều câu văn và từ vựng bạn đều biết và quên. Nhưng đừng chủ quan mà làm mất đi những kiến thức tiếng Hàn cơ bản, là nền tảng vững chắc của những bài học tiếp theo bạn nên học kỹ càng và cẩn thận trên nhiều khía cạnh khác nhau.

3. Học phát âm đúng chuẩn khi học tiếng Hàn


Bạn luôn mơ ước khi học tiếng Hàn rằng một ngày nào đó bạn có thể nói tiếng Hàn, có thể giao tiếp tiếng Hàn cơ bản trôi chảy. Để có thể giao tiếp được như thế, trước hết bạn cần hiểu được người khác nói gì và bạn nói để người Hàn có thể nghe được thì trước hết bạn cần phải học phát âm đúng. Cách luyện phát âm tiếng Hàn tốt nhất đó chính là bắt chước sau đó thực hành thật nhiều, chú ý đến khẩu hình miệng và cách đặt lưỡi của giáo viên, bạn nên tìm channel dạy phát âm tốt trên youtube hay các trang web học tiếng Hàn để nâng cao khả năng phát âm giúp cho phát âm thật tốt. Đừng xấu hổ khi bắt chước và ghi âm lại để so sánh để điều chỉnh sao cho giống với người bản ngữ. Cách này sẽ giúp bạn tiến bộ và cải thiện kết quả nhanh chóng.

4. Bỏ qua và không nên học kiểu dập khuôn máy móc không đúng cách


Học một ngôn ngữ mới thì cuộc đời coi như là về con số không và bạn phải làm quen với từ vựng, cách phát âm, ngữ pháp, cách giao tiếp làm sao để hòa nhập vào ngôn ngữ đó, hiểu và giao tiếp chúng. Càng biết nhiều từ hay cấu trúc khi học tiếng Hàn thì việc ngoại giao của bạn sẽ dễ dàng hơn. Nhưng làm thế nào để có thể nhớ được số lượng lớn từ vựng hay ngữ pháp tiếng Hàn vào đầu mà không bị quên? Cách học truyền thống với những từ riêng lẻ sẽ khiến bạn dễ nhầm lẫn mà lại nhanh quên, vậy bạn nên áp dụng ngay những cách học từ vựng tiếng Hàn hiệu quả như học theo chủ đề, thường xuyên xem các video tiếng Hàn nói về cuộc sống hàng ngày ở Korea. Như vậy chỉ sau 1 thời gian ngắn các cấu trúc ngữ pháp sẽ không còn làm khó được bạn nữa, bạn cảm thấy rất dễ học hơn.

5. Học đầy đủ cả 4 kỹ năng trong tiếng Hàn


Ở Việt Nam đa số các học sinh thường học thiên về lý thuyết nhiều hơn là thực hành, như viết còn như các kỹ năng nghe và nói tiếng Hàn thì đa số là bị nỏ qua hoặc chỉ học qua loa cho có cái gọi là thực hành. Vậy nếu bạn biết áp dụng phương pháp học tiếng Hàn thì bạn có thể phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng này đồng đều và có thể rút ngắn thời gian cũng như cơ hội việc làm tốt nhất.

Trên đây là các phương pháp học tiếng hàn sơ cấp 1 mà trung tâm tiếng Hàn Sofl mong muốn giúp được phần nào cho các bạn lần đầu tiên học tiếng Korea. Chúc các bạn thành công!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ từ vựng tiếng Hàn về trái cây

100 từ vựng tiếng hàn về âm nhạc mà bạn không nên bỏ qua

Bạn nên học tiếng Hàn ở trung tâm hay tự học?