Bạn đã tìm cho mình được một trung tâm tiếng Hàn tốt chưa?

Bài viết dưới đây xin được giới thiệu đến bạn một số Trung tâm tiếng Hàn uy tín, chất lượng tại Hà Nội:

Trung tâm tiếng Hàn

1. Trung tâm dạy tiếng hàn SOFL uy tín nhất Hà Nội

 
Trung tâm tiếng hàn SOFL từ xa xưa đã được học viên học sinh, cả nhà biết đến bởi môi trường đào tạo tốt, chất lượng, thầy cô nhiệt tình. Trung tâm chuyên đào tạo tiếng Hàn với phong phú cấp độ và phong phú khóa học tiếng hàn luyện thi TOPIK, Xuất khẩu lao động, tiếng Hàn đi du học, tiếng Hàn tất cả các chuyên ngành. Trung tâm liên tục khai giảng các khóa học dồi dào với lịch học linh động, mở lớp liên tục hàng tuần. Do vậy bạn không cần phải chờ đợi “mỏi mắt” lịch khai giảng như những trung tâm khác. Lớp học được dạy bởi các giáo viên bản ngữ và trợ giảng người Việt học từ nước ngoài về và đang giảng dạy ở các trường đại học lớn tại địa bàn Hà Nội, lớp học tối đa là 10 học viên. Sofl là 1 trong các trung tâm hàn ngữ uy tín tại hà nội bạn không phải lo lắng gì cả, bạn sẽ được học tiếng Hàn một cách làm bài bản và tác dụng nhất.

Địa chỉ: Số 365 Phố Vọng - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Điện thoại: 046 2927 213 Hotline: 0964 66 12 88 2. Trung tâm Sejong Hà Nội

2 - Trường Đại học Ngoại ngữ Hà Nội


Là 1 trong khoa thuộc Khoa Ngôn Ngữ và Văn Hóa Hàn Quốc – Trường Đại học Ngoại Ngữ Hà Nội. Trung tâm được quy tụ đội ngũ giáo viên là giảng viên nổi tiếng ngành Hàn Quốc học của trường với sự hiểu biết rộng lớn về ngôn ngữ Hàn Quốc. Mỗi năm, trung tâm sẽ tổ chức khoảng 3 khóa học với những mức độ từ từ học tiếng hàn cơ bản đến đẳng cấp. Số lượng khoảng 30 học viên và thời gian vào buổi tối để tạo điều kiện cho các người đi làm được học. Lịch học tuy ít, nhưng chất lượng trên cả tuyệt vời lên được những mọi người đăng kí học đông đảo. 
 

3. Trung tâm hàn ngữ Sejong - Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn


Là 1 trong những trung tâm tiếng hàn uy tín tại hà nội, ngôn ngữ Hàn Quốc thuộc quản lí của khoa Phương Đông học của trường đại học xã hội và Nhân văn. trung tâm hàn ngữ Sejong Hà Nội mở các lớp dạy tiếng Hàn Quốc tại Hà nội đào tạo ngắn hạn, tổ chức thi và cấp chứng chỉ tiếng Hàn quốc tế (KPL), các khoá học được mở dạy về ngôn ngữ và văn hoá Hàn Quốc cho người Việt Nam. Đội ngũ giảng viên chất lượng đến từ những trường đại học nổi tiếng ở Hàn Quốc giảng viên Việt Nam chuyên ngành Hàn Quốc học của ĐH KHXH&NV. 
 

4. Trung tam day tieng han tại Đại học Ngoại Thương


Đại học Ngoại Thương là một trường quá nổi tiếng với người Việt Nam, chất lượng đào tạo khỏi phải bàn qúa tuyệt vời. Nếu bạn là sinh viên của trường sẽ được giảm money khi đăng kí học đấy. trung tam day tieng han sử dụng giáo trình tiếng hàn cực hay là Fun Fun Korean làm chủ đạo.

những trung tâm dạy tiếng hàn uy tín tại hà nội? mà trung tâm dạy tiếng hàn SOFL chia sẻ ở trên cho các bạn để tham khảo để chọn lọc cho bạn nơi học phù hợp nhất nhé.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ từ vựng tiếng Hàn về trái cây

100 từ vựng tiếng hàn về âm nhạc mà bạn không nên bỏ qua

Bạn nên học tiếng Hàn ở trung tâm hay tự học?