Những điều nên biết về học tiếng Hàn xuất khẩu lao động


Bạn muốn học tiếng Hàn xuất khẩu lao động, vậy thì hãy cùng SOFL theo dõi ngay bài viết dưới đây:

Học tiếng Hàn xuất khẩu lao động

Những điều cần biết về chương trình học tiếng Hàn xuất khẩu lao động


Chương trình xuất khẩu lao động hàn Quốc hay còn gọi là chương trình EPS là chương trình do Bộ Lao động Thương binh và Xã hội Việt Nam ký kết với Bộ quá trình làm Hàn Quốc. Điều kiện để có thể tham gia chương trình này là người lao động bắt buộc phải có trình độ Hàn ngữ cố định theo quy định. Nghĩa là ở mỗi kỳ thi đầu vào của chương trình EPS, người lao động sẽ phải ghi danh để đánh gia năng lực tiếng Hàn của mình, kỳ thi này còn được gọi là EPS –TOPIK

Kỳ thi tiếng Hàn dành cho lao động xuất khẩu


Kỳ thi EPS – TOPIK là kỳ thi đánh giá 2 kỹ năng chính của thí sinh là kỹ năng nghe hiểu và đọc hiểu. Số điểm được kiểm tra là đạt đề nghị tùy thuộc và căn cứ vào số chỉ tiêu của từng ngành, từng năm, từng thời gian dự tuyển. Trong trường hợp bạn có dự định 
luyện thi TOPIK, bạn cần phải lượng sức mình, biết trình độ mình đang ở đâu để từ đó lên kế hoạch và tìm ra cách học công dụng cho bàn thân.

Để có thể đạt số điểm đủ đề nghị, đòi hỏi thí sinh phải có một lượng kiến thức cố định, phải trau dồi và có những kỹ năng, muốn vậy việc tham gia các 
khóa học tiếng hàn trước khi thi tuyển là điều cần thiết để thí sinh có đủ kiến thức, có nền tảng tốt và sự tự tin bước vào kỳ thi đạt kết quả cao.

Học tiếng Hàn xuất khẩu lao động tại đâu?


Chắc hẳn đó là điều băn khoăn, là câu hỏi của không ít người. dù rằng thực tế cho thấy là hiện giờ có phong phú các 
trung tâm tiếng hàn xuất hiện trên khắp các địa phương để đáp ứng “cơn sốt” về mong muốn học tiếng Hàn đang tăng cao, Tuy vậy không phải tất cả những trung tâm đều có thể đápứng được chất lượng mà bạn mong muốn.

Với nhiều năm kinh nghiệm, trung tâm dạy tiếng hàn SOFL tự hào mang đến cho bạn các lớp học tiếng hàn chất lượng, tác dụng và phục vụ tốt cho kỳ thi EPS – TOPIK. Bên cạnh chương trình học tiên tiến cùng với đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn giỏi, nhiệt tình và có trách nhiệm, SOFL không chỉ giúp cả nhà trau dồi thêm kiến thức và kỹ năng, có nền tảng tốt để bước vào kỳ thi mà hơn thế SOFL còn mang đến cho bạn các kinh nghiệm học, thi và các kinh nghiệm cần thiết khi bạn sinh sống tại Hàn Quốc.

Còn chần chừ gì nữa, hãy nắm lấy cơ hội được sống và làm việc tại Hàn Quốc của mình ngay hôm nay bằng cách làm đăng ký một khóa học tiếng hàn xuất khẩu lao động. SOFL luôn chào đón và chúc bạn thành công!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ từ vựng tiếng Hàn về trái cây

100 từ vựng tiếng hàn về âm nhạc mà bạn không nên bỏ qua

Bạn nên học tiếng Hàn ở trung tâm hay tự học?