Liệu nguồn cung có đủ cho nhu cầu học tiếng Hàn hiện nay?

Nhu cầu học tiếng Hàn đang ngày một tăng cao đối với mọi lứa tuổi, vậy liệu nguồn cùng đã đủ đáp ứng hay chưa? Hãy cùng trung tâm tiếng Hàn SOFL theo dõi bài viết dưới đây nhé:
Học tiếng Hàn Quốc

Học tiếng Hàn – xu thế ngoại ngữ mới


Trong những năm gần đây, Hàn Quốc là một trong những đối tác có số vốn đầu tư lớn nhất vào Việt Nam, điển hình là càng ngày càng có dồi dào công ty tập đoàn lớn của Hàn Quốc có mặt tại Việt Nam với số vốn khổng lồ. Điều này dẫn đến một thực tế là nhu cầu về nguồn nhân lực biết tiếng Hàn ngày càng tăng cao. Ngoài nguồn lao động chuyên môn về tiếng Hàn thì có không ít bạn trẻ học những chuyên ngành khác cũng có dự định học tiếng Hàn cơ bản với yêu cầu có thể có được cơ hội quá trình làm tốt, làm chu trình trong một môi trường chuyên nghiệp với mức thu nhập cao tại những tập đoàn lớn của Hàn Quốc.

bên cạnh đó, với thỏa thuận “Thỏa thuận về việc tiếp tục vận dụng quy trình đưa người lao động Việt Nam sang làm việc tại Hàn Quốc theo Chương trình cấp phép chu trình làm (EPS)” được ký kết giữa Việt Nam và Hàn Quốc, đã mở ra cơ hội việc làm cho hàng chục ngàn lao động Việt Nam có thể sang Hàn Quốc làm chu trình. Tuy vậy điều kiện đặt ra là phải đỗ kỳ thi năng lực tiếng Hàn ESP-TOPIK, do vậy dẫn đến yêu cầu luyện thi topik lớn đến từ phía những người lao động có mong muốn đi xuất khẩu lao động sang Hàn Quốc làm chu trình.

Chưa hết, cùng sự thâm nhập mạnh mẽ của làn sóng văn hóa Hàn Quốc vào Việt Nam thông qua phim ảnh, âm nhạc, và thời trang đã khiến cho dồi dào bạn trẻ yêu thích và mục đích học tiếng Hàn để có thể tìm hiểu và khám phá rõ hơn đa dạng hơn về ngôn ngữ, về nét văn hóa của nước bạn.

Nguồn cung đào tạo tiếng Hàn còn thiếu


Trước cơn sốt của cầu thì nguồn cung đào tạo tiếng Hàn ở Việt Nam vẫn còn nhiều hạn chế, đa dạng bạn phàn nàn bởi không biết học tiếng Hàn ở đâu, không tìm được cho mình một trung tâm với đủ uy tín và chất lượng, hoặc ở những trung tâm thì những lớp mở ra rất ít, số lượng sinh viên bị hạn chế, để có thể đăng ký học được phải chờ rất lâu.
Hiểu được mong muốn và nhu cầu của cả nhà, trung tâm tiếng hàn SOFL đã ra đời, được thành lập với mục tiêu xây dựng một trung tâm đào tạo tiếng Hàn của Việt Nam đảm bảo uy tín, chất lượng, nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao về trau dồi, nâng cao trình độ tiếng Hàn của những cán bộ, nhân viên các tổ chức, công ty, các sinh viên những trường đại học, cao đẳng và những em học sinh phổ thông…

Trong suốt việc hoạt động, trung tâm dạy tiếng hàn SOFL luôn vận dụng nghiêm túc tôn chỉ của mình đó là: “CAM KẾT CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO!”. Với sự nỗ lực, cố gắng, lòng yêu nghề và sự đầu tư, SOFL đã trở thành một trung tâm đào tạo tiếng Hàn có uy tín với chất lượng đào tạo tốt, với cơ sở vật chất và phương tiện giảng dạy hiện đại. Qua đó, SOFL ngày càng nhận được niềm tin từ các sinh viên, quý vị phụ huynh và các em học sinh.

Hãy cùng kết nối ngày với SOFL để cùng học tiếng Hàn và hiện thực hóa khao khát cũng như mong muốn của mình nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ từ vựng tiếng Hàn về trái cây

100 từ vựng tiếng hàn về âm nhạc mà bạn không nên bỏ qua

Bạn nên học tiếng Hàn ở trung tâm hay tự học?