Khó khăn khi học tiếng Hàn và cách giải quyết

Hàn Quốc, đất nước vời phong phú thứ đáng tự hào, và một đất nước với dồi dào điều tuyệt vời như thế, cũng là đáng để chúng ta học hỏi. Ngày này, nhiều người đã và đang học tiếng Hàn, bên cạnh đó thì sẽ gặp phải một số khó khăn khi học tiếng Hàn. Dưới đây là một số khó khăn mà Hàn Ngữ Solf sẽ giúp bạn và đưa ra những bí quyết khắc phục giúp bạn học tốt hơn.
Học tiếng Hàn

1. Tiếng Hàn có các phụ âm mở rộng.


Cũng giống một phần trong tiếng Việt, tiếng Hàn cũng có rất nhiều phụ âm đơn giống tiếng Việt, ngoài ra tiếng Hàn sẽ kết hợp thêm các phụ âm mở rộng. cách thức phất âm những phụ âm này chính là khó khăn nhỏ mà ta gặp, mà thông thường các người mới học sẽ phát âm sai, việc phát âm sai sẽ dẫn tới tình trạng học sai....

bởi vì thế mà bạn cần phải phân biệt rõ các âm, có một số biện pháp bạn có thể sử dụng giấy nhớ, học hàng ngày và rèn luyện thêm, nghe nhiều bài giảng của giáo viên qua trung tâm hoặc là trực tuyến, phần mềm,...

2. Trật tự trong câu không giống với tiếng Việt.


Cúng giống như một thói quen, khi tiếng Việt là ngôn ngữ dùng từ nhỏ tới lớn, khi học tiếng Hàn, bạn sẽ phải sửa và không thể sử dụng như tiếng Việt được. Trật tự câu của tiếng Hàn là: Chủ ngữ - Tân ngữ - Vị ngữ. Nếu bạn là người mới học thì nên học thật kỹ trong giáo trình tiếng hàn cơ bản. Nó sẽ giúp bạn đa dạng trong quá trình học.

bí quyết đối với khó khăn này, chỉ có thể là bạn luyện phong phú cấu trúc câu, tập viết và ghi nhớ vào đầu. Như vậy bạn mí hoàn thiện được và quen được với kiểu cấu trúc trật tự câu như thế này.

3. Khó khăn trong quá trình thực hiện kính ngữ, nối âm và biến âm.


Kính ngữ là một thú vị trong tiếng Hàn, việc giao tiếp tiếng Hàn thành thạo cũng kèm theo quá trình ứng dụng kính ngữ ok. bởi thế mà bạn phải học và thực hành vận dụng kính ngữ dồi dào , biết đâu là hoàn cảnh, trường hợp cần dùng .

Nếu tiếng Việt của chúng ta chỉ dễ dàng là ghép chữ, ghép âm lại thì tiếng Hàn lại đặc biệt hơn, có một số câu sẽ bị thay đổi phương pháp đọc nhờ nó được ghép với các âm đặc biệt, chính vì thế bạn phải tự nhớ một số trường hợp đặc biệt này, có thể là viết ra giấy, gắn ở chỗ hoặc nhìn thấy nhất, để lúc nào bạn cũng nhớ.

Để học tiếng Hàn tốt, bên cạnh có cách , chăm chỉ học, mà bạn nên theo học ở một trung tam nhat ngu uy tín, nhờ vậy công dụng sẽ được đi lên.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ từ vựng tiếng Hàn về trái cây

100 từ vựng tiếng hàn về âm nhạc mà bạn không nên bỏ qua

Bạn nên học tiếng Hàn ở trung tâm hay tự học?