Hàn Quốc qua những điểm đến tuyệt vời

Hàn Quốc, đất nước với những điểm đến độc đáo, là nơi cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị về cả con người, các địa danh cũng như ẩm thực phong phú, là đất nước mà ai chưa có cơ hội đặt chân đến đều ao ước một lần trong đời được trải nghiệm, khám phá và tới đây. Dưới đây là một số điểm đến độc đáo không thể bỏ qua mà Hàn Ngữ Solf sẽ dẫn bạn tới thăm.
 
Điểm đến đẹp ở Hàn Quốc

Seoul


Seoul là thành phố nổi tiếng và vô cùng rộng lớn, phát triển của Hàn, nơi đây không chỉ thể hiện cho sự hiện đại trong nối kiến trúc, mà còn được xem như là một điểm đến thú vị với nhiều địa danh nổi tiếng. Các khu trung tâm thương mại nổi tiếng, cũng như các địa điểm ăn uống, mua sắm tuyệt vời, các cung điện với lối thiết kế cổ xưa kết hợp với các ngôi chùa đẹp, mang sự linh thiêng cho một đất nước với bề dày lịch sử.


Cung điện Changdeokgung


Changdeokgung là cung điện nằm trong công viên thuộc thành phố Seoul, nơi đây khá rộng lớn và tĩnh mịch, có thể nói cách ly hẳn với sự ồn ào và náo nhiệt vốn có của thành phố thủ đô bên ngoài này. Nơi đây là nơi ngự trị của 13 vị vua triều đại Chosun (1392 – 1910) sinh sống, và được liệt vào danh sách di sản UNESCO của thế giới.

Changdeokgung thu hút mọi người không chỉ bởi vì nó là lâu đài với kiến trúc cổ, và đồ sộ, nơi đây còn được chú ý đến bởi chính vườn thượng uyển- vẻ đẹp của vườn làm nên sự cuốn hút cho nơi đây, nơi đây được xem là chốn đến dạo chơi, ngắm cảnh và nghỉ ngơi cho người dân Seoul và khách du lịch.

Cung điện Gyeongbokgung


Gyeongbokgung một trong những điểm đến tiêu biểu cho nghệ thuật kiến trúc cổ điển của người dân Hàn Quốc, và nơi đây là niềm tự hào bởi lịch sử lâu đời, nơi đây là cung điện đầu tiên của triều đại Chosun, nó được xây dựng vào năm 1395, và cũng là cung điện có kiến trúc lớn và đồ sộ nhất Hàn.

Gyeongbokgung là sự kết hợp tổng thể và vô cùng hài hòa giữa bàn tay của con người và thiên nhiên. Không chỉ vậy, bên trong khuôn viên của cung điện còn có những đại sảnh nổi lên bởi nghê thuật làm vườn vô cùng điêu luyện và hài hòa.

Khu làng cổ


Nếu là một tín đồ của Hàn Quốc thì bạn không thể bỏ qua điểm đến này khi tới Hàn Quốc sinh sống hoặc làm việc, bởi nơi đây là trường quay của rất nhiều bộ phim cổ trang nổi tiếng, và ngôi làng như dựng lên trước mắt mọi người là khung cảnh từ thế kỷ thứ 17. Khi vào đây, việc bạn dễ dàng biết được cách sống, sự bài trí nhà của người Hàn, hay là các trang phục, các lễ hội truyền thống của người Hàn.

Khu vui chơi giải trí Everland


Everland là khu vui chơi, điểm đến giải trí hiện đại và hoành tráng bậc nhất của Hàn Quốc, nó nằm ở ngoại ô Seoul. Bởi quy mô, cũng như sự hiện đại bậc nhất nơi đây, thế nên tới đây bạn sẽ có được trải nghiệm vô cùng thú vị với những trò chơi cảm giác mạnh hay các trò chơi khác, ngoài ra điểm nhân thú vị đó chính là nơi đây có hệ thống chụp ảnh tự động ở ngoài cổng, để khi ra, bạn có thể ngắm nhìn hình ảnh thăng hoa nhất và bất ngờ nhất của mình. Ngoài ra, khu vui chơi còn có những vườn hoa vô cùng rực rỡ, hay khu động thực vật để bạn thăm quan và giải trí.

Chỉ một vòng nhỏ xung quanh thủ đô Seoul, bạn đã bị thu hút và choáng ngợp muốn tới đất nước này ngay chưa? Hãy tiếp thêm động lực học tiếng Hàn để có thể tha hồ đi tới những điểm du lịch này nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ từ vựng tiếng Hàn về trái cây

100 từ vựng tiếng hàn về âm nhạc mà bạn không nên bỏ qua

Bạn nên học tiếng Hàn ở trung tâm hay tự học?