Hàn Quốc, những điểm thú vị

Nếu có cơ hội, hãy đến với đất nước Hàn Quốc xinh đẹp này, tìm hiểu về những gì ở nơi đây, bạn sẽ thấy được rất nhiều điều mà rất thú vị và thu hút bạn đấy. Dưới đây là một vài thông tin nổi bật mà Hàn Ngữ Solf đã tìm hiểu, hãy cùng khám phá nhá.

 
Hàn Quốc- điểm đến hấp dẫn

1. Cảnh quan du lịch đẹp nhất


Hàn Được biết đến là quốc gia có nhiều địa điểm đẹp nhất , tựa như thiên đường du lịch vậy, qua những bộ phim bạn xem, cũng có thể phần nào hiểu về du lịch Hàn rồi, thật đẹp , thơ mộng và đầy sức quyến rũ vậy.

Từ rừng, núi, biển, cho tới các ngôi chùa cổ kính hiện ra... Bạn sẽ ngỡ ngàng trước nhan sắc đẹp nhất mơ hồ, say đắm của Jinhae-gu với lễ hội hoa anh đào hàng năm, hay chóng ngợp trước khung cảnh thiên nhiên của Núi Seorak, Vọng lâu Bomun vì sự huy hoàng, kỳ vĩ, hoặc dễ dàng chỉ là sự bình yên lẩn chốn ở nơi đây.

Hơn thế nữa , nhắc tới Hàn là không thể nhắc tới những đảo được, bởi vì đảo là một phần của Hàn Quốc, một loạt những đảo nổi lên như: đảo Jeju, đảo Cheongsando, đảo Nami... có thể nói đó chính là những hòn đảo đẹp nổi tiếng của Hàn, tới đây rồi bạn sẽ chả muốn về đâu, vì chúng đẹp nhất thật, một vẻ cực đẹp mang hương vị của biển thổi vào, một vẻ đẹp nhất với các nét tinh khôi, của sự khởi đầu cho ngày mới vậy, ở những đảo không chỉ có cảnh quan đẹp nhất , có những bãi tắm, biển xanh, cát trắng trải dài... thật tuyệt vời.

Hơn nữa Hàn còn biết đến với những ngôi chùa cổ kính, rất linh thiêng và đẹp như: Chùa Bulguksa, chùa Haeinsa...

2. Ẩm thực Hàn ngon và phong phú


Ẩm thực Hàn cũng rất đa dạng và đa dạng , với các món ăn ngon, và đặc trưng là hơi cay, bạn sẽ bị đắm chìm trong hương vị ở nơi đây, ví dụ như những món: sushi, kim chi, bánh gạo Tteokbokki, món Soondubu Jiggae ấm nóng ... nhiều món ăn vô cùng ngon, một thời tiết hơi se lạnh với những món ăn nóng, hơi cay sẽ giúp cho tinh thần thêm sảng khoái, năng lượng tràn đầy hơn đa dạng .

3. Cuộc sống và con người bên nước Hàn


Hàn Quốc được xếp vào những nước đáng sống nhất, vì nơi đây có nhiều chế độ đãi ngộ dành cho con người, không chỉ vậy con người nơi đây cũng rất thân thiện và đáng sống nữa, bạn sẽ trở nên thấy tuyệt vời hơn rất nhiều khi được làm việc trong một môi trường mới, hiện đại, đầy đủ những tiêu chí sống, mức thu nhập cho cuộc sống tốt và thậm chí là cao... 
 
Chỉ cần một vài điểm về Hàn đã cho bạn thêm động lực để học tiếng Hàn Quốc hơn rồi đúng không? Hãy đến với Hàn Ngữ Solf để được thêm phần tự tin về ngôn ngữ Hàn nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ từ vựng tiếng Hàn về trái cây

100 từ vựng tiếng hàn về âm nhạc mà bạn không nên bỏ qua

Bạn nên học tiếng Hàn ở trung tâm hay tự học?