Bạn có ước mơ du học Hàn Quốc không?

Du học Hàn Quốc đang trở thành xu hướng và mong muốn của nhiều cả nhà trẻ. Vậy đâu là ưu điểm của hình thức học này? Hãy cùng trung tâm tiếng hàn SOFL tìm hiểu ngay sau đây:


Luyện thi TOPIK để hiện thực hóa ước mơ du học

Sức cạnh tranh về giáo dục 


Hàn Quốc luôn là quốc gia Được biết đến là một đất nước có sức cạnh tranh về giáo dục cao, theo kết quả điều tra của viện Nghiên cứu kinh doanh quốc tế của Thụy Sĩ thì nền giáo dục Hàn Quốc xếp thứu 29 trong số 59 quốc gia được điều tra, còn tại hội thảo nghiên cứu Quốc tế thì Hàn Quốc liên tục chiếm vị trí từ 3 – 6 trong tổng dố 65 nước về thành tích học tập.Đặc biệt, tại hội thảo kiểm tra năng lực kỹ thuật số, Hàn Quốc chiếm vị trí đầu tiên. Với nền tảng sức cạnh tranh giáo dục mạnh mẽ này, trung tâm tiếng hàn SOFL tin chắc Hàn Quốc là quốc gia có thể Cung cấp dịch vụ giáo dục có chất lượng okie nhất cho những du học sinh nước ngoài.

Nền văn hóa Hàn Quốc nhiều và cuộc sống năng động


Đất nước Hàn Quốc có một nền văn hóa truyền thống lâu đời với hệ thống những di sản văn hóa đang được bảo tồn và nên văn hóa vật thể, phi vật thể được phát triển qua hàng ngàn năm lịch sử. Với sự phát triển kế thừ và phát huy, kết hợp hài hòa giữa nét truyền thống và nền văn hóa hiện đại năng động chắn chắn hứa hẹn mang đến cho bạn một cuộc sống rất thú vị, nhẹ nhàng, thoải mái nhưng nhưng không kém phần năng động hiện đại.

Chi phí du học hợp lý 


Hàn Quốc là quốc gia có mức chi phí du học cũng như sinh hoạt phí tương đối rẻ so với một số nước học bằng tiếng Anh như Hoa Kì hoặc Canada…Chương trình du học Hàn Quốc không đề nghị du học sinh phải trả bất kỳ một khoản tiền bổ sung nào, tuy nhiên còn có rất nhiều chương trình học bổng có thể giúp du học sinh giảm bớt áp lực và gánh nặng về kinh tế.

Theo chính phủ Hàn Quốc cho biết, trong thời gian gần đây, Hàn Quốc đã có dồi dào chương trình nhằm hỗ trợ đa dạng mặt cho những du học sinh: ví như cấp học bổng, cấp chỗ ở cho cả nhà ở ký túc xá, sắp xếp chu trình làm thêm, và công chu trình sau khi tốt nghiệp, cùng với đó giảm bớt những quy chế phức tạp khiến cho quá trình du học Hàn Quốc càng trở nên thuận tiện với chi phí phải chăng.

Với các ưu điểm trên đây đã lý giải phần nào lý do Hàn Quốc lại trở thành địa điểm giáo dục mơ ước của rất nhiều bạn trẻ hiện nay. Còn chần chừ gì nữa, hãy học tiếng Hàn ngay bữa qua để biến khao khát du học Hàn Quốc đến xứ sở kim chi thành hiện thực ngay thôi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ từ vựng tiếng Hàn về trái cây

100 từ vựng tiếng hàn về âm nhạc mà bạn không nên bỏ qua

Bạn nên học tiếng Hàn ở trung tâm hay tự học?