Những học bổng du học Hàn Quốc mang đến cơ hội “cất cánh” ngay

Hàn Quốc là đất nước được biết đến với nền giáo dục hiện đại, chất lượng, được đầu tư bài bản, bằng cấp có giá trị và được đánh giá cao, là điểm đến du học mơ ước của các bạn học sinh, sinh viên. Tuy nhiên trên con đường chinh phục ước mơ của mình không ít người đã phải bỏ cuộc vì vấn đề tài chính. Với mong muốn giảm bớt nỗi lo lắng và trăn trở này, hiện nay đã có không ít những học bổng du học Hàn Quốc ra đời. Dưới đây là 2 suất học bổng của chính phủ Hàn Quốc tiêu biểu:

Du học Hàn Quốc

Học bổng du học Hàn Quốc của chính phủ nước sở tại


Đây là học bổng mang đến cơ hội lớn cho các đối tượng là sinh viên du học tự túc, sinh viên trao đổi, các nhà nghiên cứu, giáo sư có nguyện vọng theo học các ngành, lĩnh vực khác nhau tại các cơ sở giáo dục tại Hàn Quốc, ngoài ra học bổng chính phủ Hàn Quốc còn nhằm mục đích thúc đẩy sự giao lưu giáo dục, tình hữu nghị giữa các quốc gia.

Học bổng chính phủ Hàn Quốc mỗi năm gồm có 170 suất cho các ứng viên cử nhân và 700 suất cho các ứng viên có nguyện vọng theo học cao học, các suất học bổng có gía trị dao động từ 30% đến 100% chi phí học tập. Ngoài ra, sinh viên còn có thể nhận được sự hỗ trợ thêm về tiền vé máy bay, tiền hỗ trợ học ngôn ngữ, hỗ trợ sinh hoạt phí…

Thời gian nộp hồ sơ cho loại học bổng này thường diễn ra vào tháng 9 – 10 đối với bậc đại học và tháng 2 – 3 đối với bậc cao học

Học bổng trao đổi Global Korea Scholarship


Học bổng trao đổi Global Korea Scholarship hay còn được gọi là học bổng GSK là chương trình học bổng cấp cho sinh viên đến từ các nước đang phát triển có mong muốn, nguyện vọng theo học các chương trình trao đổi thường kéo dài một học kỳ hoặc một năm (gồm 2 học kỳ) tại Hàn Quốc.

Học bổng này bao gồm hỗ trợ học phí và sinh hoạt phí (800.000 won/tháng/người), vé máy bay có khứ hồi, hỗ trợ chỗ ở (200.000 won/người), bảo hiểm y tế.

Các bạn có nguyện vọng ứng tuyển vào chương trình học bổng GSK này có yêu cầu là phải nộp hồ sơ kèm với thu giới thiệu từ các trường đối tác ủa SNU.

Với những suất học bổng du học Hàn Quốc, ước mơ du học của bao người chưa bao giờ lại gần đến vậy. Hãy trau dồi cho mình vốn kiến thức chuyên môn, kỹ năng cùng một năng lực tiếng Hàn giỏi làm hành trang và tự tin ứng tuyển năm lấy cơ hội của mình. Chúc bạn thành công với ước mơ du học của mình

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ từ vựng tiếng Hàn về trái cây

100 từ vựng tiếng hàn về âm nhạc mà bạn không nên bỏ qua

Bạn nên học tiếng Hàn ở trung tâm hay tự học?