3 phần mềm giúp chương trình học tiếng Hàn hiệu quả hơn

Một chương trình học tiếng Hàn hiệu quả, đòi hỏi bạn phải có một lộ trình học phù hợp, ngoài ra phải có phương pháp cũng như kèm thêm một số các thủ thuật để việc học trở nên dễ dàng hơn, hiệu quả hơn rất nhiều.

Một số thủ thuật cực kì đơn giản, nhưng vô cùng hiệu quả ví dụ như: học tại nhà, học qua video, học qua phần mềm và học qua app điện thoại cũng là một việc vô cùng hiệu quả. Dưới đây là 3 app dùng cho điện thoại mà hữu hiệu với người mới học cũng nhưu đang theo học tiếng Hàn.
Học tiếng Hàn

Phần mềm dịch từ vựng tiếng Hàn Naver


Đây là một phần mềm rất phổ biến và hiệu quả trong quá trình chinh phục tiếng Hàn của bạn, thử tưởng tượng bạn có một kho từ vựng rất là phong phú, ngay trong chiếc điện thoại hàng ngày của bạn, thì còn gì tuyệt vời hơn nữa, thay vào đó là những quyển từ điển dầy bịch bạn sẽ không cần dùng đến nó nữa. Ngoài ra phần mềm này dịch từ không cần dùng mạng, có giao diện hỗ trợ bằng tiếng Việt, giúp người mới học có thể làm quen và học nhanh hơn, giờ đây, việc nghe những bài nghe tiếng Hàn, bạn có thể tra luôn từ và học luôn được... Bạn có thể vào CH- Play hoặc là App Store của Iphone để tải phần mềm về.

Phần mềm tiếng Hàn giao tiếp – Ngữ pháp


Một phần mềm nữa tích hợp đầy đủ các chức năng như: có các mẫu câu giao tiếp tiếng Hàn mẫu cơ bản, các cách phát âm chuẩn tiếng Hàn, hay là hệ thống ngữ pháp tiếng Hàn chuẩn... Đây chính là một phần mềm vô cùng hiệu quả đối với những người mới theo học tiếng Hàn, cũng như là người đang sinh sống và học tập bên Hàn. Với phần mềm này, bạn cũng không cần phải có mạng mí học được, cũng như bạn có thể học mọi lúc mọi nơi. Kho từ của phần mềm rất đa dạng và phong phú, vì thế mà bạn không phải lo điều gì cả. Đặc biệt việc học từ sẽ trở nên dễ dàng hơn cho chương trình học tiếng Hàn của bạn bởi nó được phân theo từng chủ đề, rất dễ nhớ...

Phần mềm Topik – Thi năng lực tiếng Hàn


Học thì bao gồm kèm theo cả thi, và việc thi topik là không thể thiếu trong một chương trình đào tạo. Bạn sẽ học tốt hơn để ôn thi thông qua phần mềm hỗ trợ học thi Topik ngay tại máy điện thoại của bạn. Với kho đề những bộ thi thử vô cùng phong phú, và đa dạng, kèm theo là bạn tập cho mình làm quen với những dạng đề kiểu cấu trúc trong câu. Giúp bạn không còn bất ngờ hay bỡ ngỡ khi đi thi nữa.

Trên đây là 3 phần mềm điện thoại hỗ trợ bạn tốt nhất trong quá trình học cũng như ôn thi Topik. Ngoài ra bạn có thể tìm đến các lớp dạy tiếng Hàn tại Hàn Nội để hoàn thành tốt hơn chương trình học tiếng Hàn của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ từ vựng tiếng Hàn về trái cây

100 từ vựng tiếng hàn về âm nhạc mà bạn không nên bỏ qua

Bạn nên học tiếng Hàn ở trung tâm hay tự học?